Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 125đồng/1 con tem ở Cao Bằng
 

Các vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng với đội hình cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát được in ấn cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến