In tem vỡ ở H. Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem liêm phong của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là các giấy thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem mác Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi tạo   demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến