In tem vỡ ở Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 36VND 1 con tem tại Đồng Nai

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem bể Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với dàn cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến