Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 165đồng/1 chiếc tem tại Đà Nẵng
 

Những loại decal dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội hình nhân viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến