In tem bể ở tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 76đồng/một cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

Một số chất liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là tất cả decal thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem nhãn mác Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến