In ấn tem vỡ giá chỉ từ 37VND/1 cái tem ở Phường Thủy Châu, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vu-phan-tong

 


 

Vài chất liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu như giấy thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem rách Truy cập ở đây

 Thông tin khi mà dựng   demo tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được in với sắc màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của stick chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in card phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ tem sản phẩm hà nội Click !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến