Nhận in tem vỡ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 181 đồng một cái tem ở Ninh Bình
 

Các loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in bằng loại giấy riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà dựng   market tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các bạn khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được làm với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến