In tem đảm bảo giá chỉ từ 51VND một chiếc tem ở tại Hà Nam

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Lâm Đồng

 


Một vài loại vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in là các giấy decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bể tròn Truy cập


Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn của stem chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến