In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 158VND 1 con tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 93 đồng 1 chiếc tem tại Lâm Đồng

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi in đó là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến