Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND 1 con tem tại Lâm Đồng

Dịch vụ in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến