Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 160 đồng 1 con tem ở Hà Tĩnh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 135đ một con tem ở tại Yên Bái

 


Một số chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click vào đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình designer design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến