In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 35VND 1 con tem ở Cà Mau

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm trên loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành 7 màu tphcm Click chuột chỗ này

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt làm card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến