In tem bể giá chỉ từ 177VND một con tem tại Cao Bằng

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá chỉ từ 160VND/một cái tem tại Tây Ninh

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được làm từ loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem vỡ Nháy

Thông tin khi mà dựng mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách đa dạng với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến