In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 198đ/1 chiếc tem ở Bắc Kạn

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Bình Phước

 

 

Một vài vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là tất cả decal thì đó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ địa chỉ in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với lực lượng nhân viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát được in với màu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến